ഒരു സിനിമാ കഥ

വിജയുടെ വേട്ടയ്ക്കാരൻ  റിലീസ് ആകുന്നതുകൊണ്ട്.. രാവിലെ തന്നെ ടാക്കീസിന്റെ മുനിലെത്തി. വിത്ത്‌ ശരത് ആൻഡ്‌ സനി. 
ക്യു നിക്കാൻ വേണ്ടി ശരതിനോട് പറഞ്ഞു..
അപ്പൊ ടിക്കന്ടിന്റെ  പൈസയോ..? അവന്റെ ചോദ്യം..
പൈസ ആണോ അളിയാ വലുത്.. സ്നേഹല്ലേ.. പൈസ ചോദിക്കുന്ന സമയങ്ങളിൽ മാത്രമുള്ള സനിയുടെ മറുപടി.
പക്ഷെ സ്നേഹം കൊടുത്ത ടിക്കറ്റ് തരാൻ .. അവിടെ രമേശേട്ടന്റെ ഓളാണോ   ഉള്ളത് ? ശരത്തിന്റെ ചോദ്യം വീണ്ടും.
(അത് കേട്ട് ഞങ്ങൾ ഞെട്ടിയില്ലെങ്കിലും പോസ്ടറിൽ നിക്കുന്ന അനുഷ്കയെ നോക്കി വെള്ളം ഇറക്കുന്ന സെക്യൂരിറ്റിക്കാരൻ ഞെട്ടി.. രണ്ടു ലടുവും പൊട്ടിച്ചു കാണണം)

എന്റെ കയ്യിൽ പൈസ ഇല്ല എന്ന ഭാവത്തിൽ സനിയുടെ മുഗത്ത്‌ നോക്കിയപ്പോ.. അവൻ ആകാശത്തേക്ക് നോക്കുന്നു.. 
അവിടെ എന്താ.. നിന്റെ അച്ഛൻ ഇരിക്കുന്ന.. എന്ന് വന്നെങ്കിലും ചോദിച്ചില്ല.
അപ്പൊ സംഭവം മൂഞ്ഞിയ സ്ഥിതിക്ക് നിരാശയോടെ പുറത്തിറങ്ങി.
ശരത്തിന്റെ കയ്യിൽ ആകെ ഉള്ള പതുർപ്പ്യക്ക് രണ്ടു ചായ വാങ്ങി മൂന്നു ഗ്ലാസ്സിൽ ആക്കി കുടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ 

ഞങ്ങളുടെ പിന്നിൽ നിന്നും..
"ഒരു മാടപ്രാവ് ശരത്തിനെ മാടി മാടി വിളിക്കുന്നു.. " ശരത്തെട്ട.. ശരത്തെട്ട.."
ങേ.. ശരതെട്ടാന്നോ..
ആരാട അവൾ . ഞാൻ അവന്റെ ചെവിയിൽ പതുക്കെ ചോദിച്ചു.
അത്..അത്.. എന്റെ കാമു..!
ആര് കാമുവൊ ..?
കാമു അല്ലെടാ.. കാമുകി . എന്റെ ജീവന്റെ ഉള്ളിലെ തുടിപ്പ്..
ഇവനും കാമുകിയോ എന്ന അർത്ഥത്തിൽ ആവണം.. സനി ഞങ്ങളുടെ മൂന്നു പേരുടെയും മുകത് മാറി മാറി നോക്കി.

നീ എന്താ ഇപ്പോൾ ക്ലാസ്സിൽ വരാതെ ..? മാടപ്രാവിന്റെ ചോദ്യം
ശരത്തിന് ആലോചിക്കാൻ അൽപ്പം സമയം കിട്ടിക്കോട്ടേ എന്ന് വിചാരിച്ചിട്ടാവണം, 

ഹലോ.. ഞാൻ സനിൽ കുമാർ കെ... സനിയുടെ പരിചയപ്പെടൽ.
ഹും.. ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.
ങേ. അപ്പൊ കീച്ചേരി കള്ള് ഷാപ്പിനടുതാണോ വീട് ..അത് പറ.."

എന്താ ക്ലാസ്സില്‍ കേറാതിരിക്കുന്നത് എന്ന്???" അവള്‍ ചോദ്യം ഒന്നുകൂടി ആവര്‍ത്തിച്ച്‌.. ശരത്തിന്റെ മുഗതെക്ക് നോക്കി..
മൂലക്കുരുവിന്റെ അസ്കിത ഉള്ളത്കൊണ്ട് കൂടുതല്‍ നേരെ ഇരിക്കാന്‍ പറ്റില്ല എന്ന് പറയാൻ പറയെടാ...&%^*&" അവളുടെ ചോദ്യം തീരെ ഇഷ്ടപ്പെടാത്തത് കൊണ്ട് സനി  എന്‍റെ ചെവിയില്‍ പറഞ്ഞു..

"കുടുംബ പ്രാരാ.പ്രാരാരാ..പ്രാരാരാബ്ദം.. അത്ര തന്നെ.."
വിറയുന്ന ശബ്ധത്തിൽ  ശരത്തിന്റെ മറുപടി കേട്ട് അവൾ കണ്ണ് മിഴിച്ചു.. കൂടെ ഞങ്ങളും.
കേട്ട് പ്രായം കഴിഞ്ഞ പെങ്ങൾ
പൊട്ടി വീഴാറായ വീട്ടിനു മുന്നിൽ ദേശാഭിമാനി വായിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കിടപ്പിലായ അച്ഛൻ..  ലോണ്‍ തിരിച്ചടയ്ക്കാൻ വേണ്ടി ദിവസും വീട്ടില് കയറി ഇറങ്ങുന്ന ബാങ്കുകാർ. 

അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല .. പക്ഷെ സനി മിണ്ടി.. നീ ക്ലാസ്സിൽ കയറാതിരുന്നാൽ നാലാം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്ന നിന്റെ പെങ്ങളുടെ കല്ല്യാണം നടക്കുഒ ?
അല്ല.. ഇന്ന് രാവിലവരെ എഴുനേറ്റു..ഇന്റെ മുഗത്ത്‌  രണ്ടു പൊട്ടിച്ചിട്ട്   പണിക്കു പോയ അച്ചനാണോഡാ കിടപ്പിൽ.
പക്ഷെ.. ഞാൻ അവന്റെ വായ അടപ്പിച്ചു.. ഒന്നും കാണാതെ.. ശരത് അങ്ങനെ പറയുല.. അവനാര മ്യോൻ.

അവൻ തുടർന്നു.. "രാത്രി ഞാന്‍ ചായ വില്‍ക്കാന്‍ ടൌണില്‍ പോകും.. അത് കഴിഞ്ഞു ഓട്ടോ ഓടിക്കാന്‍ പോകും.."
"എഹ്.. ഓട്ടോ ഒക്കെ ഓടിക്കുമോ??" അവൾ
"നമ്മള്‍" സിനിമ ചതിച്ചു.. 
"ഞാന്‍ ഓട്ടോ ഓടിക്കില്ല.. മറ്റുള്ളവര്‍ ഓട്ടോ ഓടിക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് പോയി ഞാന്‍ ചായ വിക്കും.. അങ്ങനെയ ഞാന്‍ എന്‍റെ കുടുംബം പോറ്റുന്നെ."
ഇതിനിടയിൽ എന്ത് ക്ലാസ്സ് കുട്ടി..

ശരത്തിന്റെ വേദന നിറഞ്ഞ ജീവിത കഥ കെട്ടു അവള്‍ കരഞ്ഞു പോയി..
എന്തിനു.. അവന്റെ ഊളച്ചരിത്രം മൊത്തം അറിയാവുന്ന സനിവരെ കരഞ്ഞുപോയ്‌

ഫീസ്‌ അടച്ചില്ലേൽ എന്നെ  ഇന്ന് കോളേജിൽ നിന്നും പുറത്താക്കും എന്ന് പറഞ്ഞു.. ഫീസടയ്ക്കാൻ കുറച്ചു പൈസ കുറവുണ്ട് .. പൈസ വാങ്ങാൻ ഒരാളെ  കാണാൻ വന്നതാ.
കണ്ണീർ തുടച്ചുകൊണ്ടുള്ള  ശരത്തിന്റെ വാക്കുകൾ..
ശോ.. 
അഭിനയം എങ്ങനുണ്ട്.. എന്ന മാതിരി അവൻ ഞങ്ങളുടെ മുകതെക്ക് നോകി..പൊളിച്ചു എന്ന അർത്ഥത്തിൽ ഞങ്ങളും തിരിച്ചു നോക്കി.

ആട്ടെ.. എത്രെയ കുറവ്.? അവളുടെ ചോദ്യം.
എന്റെയും സനീടെയും തലയിൽ ബൾബ്‌ കത്തി.

200.. സനീടെ ഉത്തരം..അല്ല..300 ഞാൻ.
500.. ഒരു കണ്ണ് തുറന്നു കൊണ്ട് അവളുടെ മുകതെക്ക് അളിഞ്ഞ നോട്ടം നോക്കി കൊണ്ട് അവൻ 500.

"എന്റെ കയ്യിൽ 400 ഉണ്ട്.. അടുത്ത മാസത്തെ ഫീസ്‌ അടയ്ക്കാൻ അച്ഛൻ തന്നതാ.. നീ എടുത്തോ. തല്ക്കാലതെക്ക്." അവൾ
ശോ.. എന്തൊരു സ്നേഹം..കിട്ടുന്നേൽ ഇതുപൊൽതൻ പെണ്ണിനെ തന്നെ കിട്ടണം.. നീ നോക്കി തന്നെ പിടിച്ചല്ലോ..സന്തോഷായി അളിയാ.. എനിക്ക് സന്തോഷായി. എന്റെ മനസ്സ് മന്ത്രിച്ചു.

എന്ന പെട്ടന്ന്..തന്നെ ഇത് അടച്ചിട്റ്റ് വരാം .. നീ പൊക്കൊ.. ഞാൻ വിളിക്കാം.
എന്ടിനാട . അടുത്ത കഥ പറയാനാ..... സനീടെ ചോദ്യം..! ടിം
പൈസ എണ്ണികൊണ്ട്   കുറഞ്ഞു പോയോ എന്ന അർത്ഥത്തിൽ അവൻ നടന്നു..കൂടെ ഞങ്ങളും.

No comments:

Post a Comment

വായിച്ചതിനു നന്ട്രി